Written Poetry

Wow so I scrolled through my drafts and saw this. I don’t even remember the reason why I wrote this or who might be the reason behind this. Nonetheless, I think it’s quite good for a beginner. Here it goes.

Sa dami ng iniisip ko

‘Di ko na alam anong isusulat

Ngunit pinipilit ko ang aking mga kamay

na lumikha man lang ng kahit anong letra

Pinipilit ko ang aking isip na mag-isip

Pinipilit ko ang aking puso na makalimot.

Ngunit kahit anong piga upang matanggal ang sakit

Nandito pa rin ito, ayaw kumawala sa akin

Kaya gusto kong isulat lahat

Upang maipakita sa iyo ang resulta ng iyong ginawa

Ngunit wala, hindi ko kaya

Hindi ko kayang malaman mong nasasaktan ako

habang ikaw ay masaya.

 

Leave a Reply

